Thông báo về ĐIỀU KIỆN VÉ VIETJET MỚI VÀ ĐIỀU CHỈNH CÁC MỨC PHÍ ÁP DỤNG  TỪ 00H00 NGÀY 01.6.2021. Nắm rõ điều kiện trước khi đặt vé giúp bạn linh hoạt kế hoạch chuyến đi của mình.

  1. Thời gian bay áp dụng: Tất cả vé khởi hành từ 00h00 ngày 01.6.2021.

  2. Điều kiện vé:

(ETD – Estimated Time Departure: giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay)

3. Điều chỉnh mức phí:

4. Một số lưu ý quan trọng:

4.1. Hủy chặng:

Đối với vé Deluxe, Eco: Áp dụng phí phạt 100% tổng tiền vé khi thực hiện hủy chặng TRONG  VÒNG 24 GIỜ so với giờ khởi hành dự kiến.

4.2. Tách hành khách:

– Trước khi hủy chặng: Được phép

– Sau khi hủy chặng: Không được phép. Hành khách trong cùng một booking (PNR) sẽ thực hiện  cùng một hành trình mới hoặc liên hệ Tổng đài VietJet để được hỗ trợ.

4.3. Đổi tên:

– Vé Skyboss: Chỉ được hỗ trợ khi vé xuất ban đầu là Skyboss, chưa thực hiện chặng bay.  Kênh tiếp nhận hỗ trợ:

+ Hỗ trợ cho kênh đại lý: Liên hệ tổng đài VietJet

+ Hỗ trợ trực tiếp cho khách: Hotline 19006688 | Email: Skybosscare@vietjetair.com – Vé Deluxe và Eco:

+ Thanh toán TRƯỚC ngày 1.6.2021: Liên hệ tổng đài VietJet trước 3 giờ so với ETD để thực  hiện thay đổi, thu phí + chênh lệch giá vé (nếu có).

+ Thanh toán TỪ 1.6.2021: Thực hiện thay đổi tên, hệ thống sẽ áp dụng phí phạt 100% tổng  tiền vé.

4.4. Lưu ý khác:

Trường hợp vé khứ hồi có 02 chặng với 02 hạng vé khác nhau thì áp dụng theo điều kiện ở hạng  vé thấp hơn (VD: SGN HAN_Skyboss; HAN SGN_Eco; sẽ áp dụng điều kiện chung cho 02  chặng là điều kiện của vé ECO)

5. Hướng dẫn thực hiện:

Qúy khách hàng cập nhật thêm thông tin khi chọn bay cùng VietJet.

Trường hợp cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với tổng đài hỗ trợ 1900 1886 | Email: 19001886@vietjetair.com  hoặc Nơi mua vé để được hỗ trợ.

Nguồn: Phòng Bán Nội địa – Khối Thương Mại VietJet