Lak Tented Camp không dành cho bạn nếu như phong cách du lịch cuả bạn không thích nét đẹp hoang sơ và gần gủi của thiên nhiên. Chủ của nó đã mua hẳn một ngọn đồi để xây nên “ốc đảo Tây Nguyên” này. Với hồ Lak bao quanh, thiên nhiên hoang sơ gần gũi nhưng việc vận chuyển nguyên vật liệu để xây dựng nên khu nghỉ dưỡng gần như khá biệt lập này quả thật là một kỳ công.

Nằm bên kia bờ của hồ Lak, tỉnh Đăk Lăk, Lak Tented Camp được nhiều tín đồ du lịch miêu tả Bình yên như một góc ngoại ô châu Âu, hay ốc đảo yên bình. Nếu đã quá quen với phong cách nghỉ dưỡng truyền thống? Hãy thử cảm nhận làn gió lạ mà Lak Tented Camp sẽ mang lại cho du khách.

Nằm các thành phố hoặc sân bay Buôn Ma Thuột khoảng 1 giờ lái xe (50-55km). Đây là resort xanh, thân thiện với môi trường. Và nó hoàn toàn phù hợp với khách du lịch châu Âu và khách Việt Nam muốn tìm nơi trong lành, xanh, hoang sơ để nghỉ dưỡng.

Đến bến thuyền Bảo Đại, thuyền sẽ đón du khách. Sau khoảng 10 phút  di chuyển bằng thuyền, du khách sẽ được chào đón đến Lak Tented Camp.

Lak Tented Camp có nhiều điểm thú vị để khách chọn là nơi nghỉ dưỡng và sống chậm.

Sống chậm nhưng sẽ không buồn chán đâu. Vì sao ư? Rất nhiều tour khám phá, chèo thuyền kayak, đi xe đạp… Và cả trãi nghiệm làm vườn, đi thuyền ngắm hoàng hôn… Đặc biệt, phần lớn (75%) nhân viên của Lak Tented Camp là người đồng bào dân tộc địa phương. Điều này không chỉ phát triển du lịch cộng đồng, còn mang đến cho du khách trãi nghiệm hết sức gần gũi với văn hóa bạn địa.

Hiện tại Lak Tented Camp có 2 loại phòng:

  • Nhà lều hướng hồ: gồm 15 lều (08 Twin và 07 Double)
  • Nhà gỗ ven hồ: gồm 4 nhà gỗ Double (Wooden Bungalow).

Loại Wooden Bungalow ven hồ được đánh giá đúng là tuyệt tác.

Mỗi ngôi nhà gỗ nhìn ra hồ Lak thơ mộng, mô tả câu chuyện riêng về văn hóa và nghệ thuật địa phương. Không gian gổ thiết kế sang trọng sẽ làm say đắm bất kỳ cặp đôi nào, lý tưởng cho kỳ trăng mật ngọt ngào, đầm ấm.

Lak Tented Camp Buôn Ma Thuột

Wooden Bungalow Double

Lak Tented Camp

Lake View Wooden Bungalow

Lak Tented Camp

Wooden Bungalow Double

Tại ốc đảo xanh mát yên bình này, các hoạt động gần gữi với thiên nhiên sẽ lưu lại cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ. Xe đạp địa hình, câu cá, thể thao dưới nước… hãy khám phá với quỹ thời gian bạn có. Và đừng quên đắm chìm trong không gian văn hóa cồng chiêng Tây nguyên, thông qua các buổi trình diễn của các nghệ nhân tại Lak Tented Camp.

"Breakfast

Ốc đảo Tây Nguyên

Polang Spa

Ốc đảo Tây Nguyên

Chèo thuyền Kayak – Hoat động tại Ốc đảo Tây Nguyên

Ốc đảo Tây Nguyên

Hoàng hôn bỏ quên ồn ào phố thị

Xem thêm:Gợi ý lịch trình khám phá Phú Yên 3 ngày 2 đêm