Trước tình hình diễn biến phức tạp của Covid-19 và các công văn quy định về phong tỏa, cách ly, Vietjet Air ra thêm thông báo hỗ trợ. Chính sách hỗ trợ Coivd của Vietjet Air được cập nhập ngày 31.5.2021 nhằm hỗ trợ các hành khách có chuyến bay khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Hành khách có vé trong chính sách được hỗ trợ. Liên hệ trực tiếp tổng đài hãng Vietjet 19001886 hoặc Đại lý/ Nơi mua vé để được tư vấn hỗ trợ.
—————————————————————————-
Căn cứ vào tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid và công văn áp dụng cách ly của một số Tỉnh Thành đối với hành khách về từ Tp.Hồ Chí Minh, VietJet trân trọng thông báo Bổ sung phương án hỗ trợ theo chính sách Covid đã ban hành ngày 28.5.2021 như sau:
1. Đối tượng áp dụng bổ sung:
Hành khách có chuyến bay khởi hành từ Tp.Hồ Chí Minh đến các Tỉnh/Thành Phố có công văn công bố chính thống về việc áp dụng cách ly đối với người về từ Tp.Hồ Chí Minh.
2. Giai đoạn bay áp dụng: Từ 31.5.2021 – 14.6.2021
3. Thời gian tiếp nhận xử lý: Từ 31.5.2021 cho đến khi có thông báo mới
4. Phương án hỗ trợ: Hoàn bảo lưu định danh Miễn phí trong vòng 365 ngày
5. Kênh tiếp nhận hỗ trợ:
– Gửi yêu cầu hoàn bảo lưu định danh tối thiểu 03 giờ trước giờ khởi hành chặng bay đầu tiên tại: https://eforms.vietjetair.com/.
– Tổng đài VietJet sẽ tiếp nhận, kiểm tra và xử lý hỗ trợ đối với trường hợp đủ điều kiện (thời gian gửi yêu cầu hoàn vé, thời gian bay, sân bay khởi hành, sân bay đến,…). Riêng hành khách có ngày bay 31.5.2021 vẫn tiếp nhận xử lý hỗ trợ linh hoạt khi đã qua giờ khởi hành.
-
Tài liệu tham chiếu đính kèm:
- Quy định cách ly của các Tỉnh/Thành Phố đối với khách về từ Tp.Hồ Chí Minh (Cập nhật lần 1 – Ngày 31.5.2021).
- Khách hàng cập nhật thông tin, nếu nằm trong Chính sách hỗ trợ Coivd của Vietjet . Vui lòng liên hệ hãng hoặc nơi mua vé để được hỗ trợ tốt nhất.
Trân trọng,
Nguồn: Thông tin cập nhật từ Vietjet Air.